Carolina Pro Wash Lifestyle ตกแต่งด้วยไม้พาเลท ที่จะทำให้บ้านของเราน่าอยู่มากขึ้น

ตกแต่งด้วยไม้พาเลท ที่จะทำให้บ้านของเราน่าอยู่มากขึ้น

บริการรับสร้างบ้าน

โดนปกติแล้วการตกแต่งบ้านนั้นเราจะทำก็ต่อมเอเราสร้างบ้านเสร็จจากบริการรับสร้างบ้าน ใช่ไหมครับ ? ซึ่งการที่เราเลือกใช้บริการเสร็จแล้วเราอยากจะตำแต่งแบบไหนก็ตามใจเราซึ่งการตกแต่งนั้นก็แล้วแต่ความชอบในแต่ละบุคลดังนั้นในบทความนี่เราอยากจะขอพูดถึง การตกแงบ้านด้วยไม่พาเลทกันนะครับว่าไม้พาเลทนั้นจะช่วยให้หบ้านของเราสงยงามขึ้นอย่างไรกันบ้าง  

ทำเป็นเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น  

ม้พาเลทนั้นเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ค่อนข้างมีประโยชน์ที่ลหลากหลาย และสามารถทที่จะทำให้เราตกแต่งบ้านได้หลากหลายแนวอย่างเช่นการนำไม้พาเลทไปทาสีทำสนิทให้ทั่วตัว และนำไปวางไม้ตรงหน้าโซฟาเป้นโต๊วางของเท่านี้เราก็ได้โต๊ะไสตล์โมเดิร์นมาใช้งานแล้วทั้งเท่ห์ ดูเ และมีราคาไม่แพงอีกด้วยนะครับ รับรองเลยว่าห้องของเราจะสงยงามขึ้นอย่างแน่นอน  

ใช้ในห้องครัวก็ได้ 

ไม้พาเทลทนั้นถึงแม้จะมีลักษณะที่ใหญ่ แต่ว่าไม่ใช้ว่าเราจะต้องใชรูปทรงอย่างนั้นอย่างเดียวนะครับ การนำไม้พาเลทไปดัดปลงใหม่ เพื่อใช้ในห้องครัวก็สามารถทำได้นะครับ ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางของ หรือบาร์วางของ ก็ยังเพิ่มความเท่ห์ในห้องครัวด้วยนะครับ และไม่ต้องกังวลในเรื่องน้ำหนักด้วยเพราะว่าไม้พาเลทนั้นค่อนข้างจะรับน้ำหนักได้เยอะพอสมควรดังนั้นหายห่วงเรื่องน้ำหนักได้เลยนะครับ รับรองว่ารับน้ำหนักได้สบาย ๆ อย่างแน่นอน  

ห้องนอนก็สามารถกลายเป็นเตียงนอนได้  

สำหรับใครที่ชื่นชอบสไตล์มินิมอล หรือ สไตล์การแต่งห้องนอนแบบญี่ปุ่นนั้น ไม้พาเลทนั้นก็สามารถที่เปลี่ยนจากไม้พาเลทธรรมดาให้กลายเป็นเตียงนอนสุดเท่ห์ได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำเตียงนอนขึ้นมาจากไม้พาเลทด้วยการนำสีขาวไปทาเองก็นับว่าเป็นครีเอทสุดเท่ห์นะครับ ซึ่งถ้าหากเราใช้ไม้พาเลทนั้นเรามั่นใจได้เลยว่าไม่พาเลทนั้นรับน้ำหนักของเราได้อย่างแน่นอน  

ฉากกันห้องสุดแนว  จากไม้พาเลท  

ไม่พาเลทนั้นเป็นอีกหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ที่ค่อนข้างจะใช้งานได้หลากหลาย หากว่านำไม้พาเลทนั้นมาตกแต่งใหม่ นนั้นเราก็จะได้ฉากไม้กั้นห้องสุดเก๋เลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งบ้านแบบไหนก็ตามเราก็จะสามารถที่จะครีเอทไม้กันห้องออกมาได้หลากหลายขนาด และยังเพิ่มพื้นที่ภายในบ้านด้วยนะครับ นับว่าเป็นอีกหนึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่มีประโยชน์ไม่น้อยเลยนะครับ  

บันได้จากไม้พาเลท  

อีกหนึ่งข้อดีของไม้พาเลทนั้นคือการที่สวามารถรับน้ำหนักต่าง ๆ ได้ดี ดังนั้นการที่จะนำไม้พาเลทนั้นมาต่อให้เป็นบันไดนั้นดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องยากอะไรและด้วยสีเนื้อไม้นั้นจะทำให้บันไดไม้พาเลทนั้นดูโดเด่นขึ้นมาไม่น้อยเลยนะครับโดยเฉพาะการตกแต่งแนวมินิมอลนั้นสามารถนำช่องข้างใต้ไม้พาเลทใช้เป็นช่องเก็บของได้อีกด้วย  

ของอเนกประสงค์ต่าง ๆ  

สุดท้ายและท้ายที่สุดสำหรับการตกแต่งบ้านด้วยไม้พาเลทนั้น ก็คือของอเนกประสงค์ต่าง ๆ เช่น กล่องใส่ของ กระถางดอกไม้ พาเลทนั้นก็สามารถจะกลายนเป็นเฟอร์นิเจอร์อเนกประสงค์ได้นะครับ  

ดังนั้นจะเห็นได้ว่าการตกแต่งบ้านด้วยพาเลทไม้นั้นนับว่าเป็นความคิดที่ไม่เลวเลยนะครับ นอกจากจะหาได้ง่ายแล้วยังช่วยประหยัดงบ และยังได้ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอ์แบบใหม่ ๆ ที่สวยงามอีกด้วยใครที่อยากตกแต่งแต่ยังไม่มีไอเดียการใช้พาเลทไม้ก็เป็นอีกไอเดียที่คุณสามารถนำไปใช้ได้นะครับ  

Related Post

ฉีดปลวก

3 ข้อดีของ “เจ้าปลวกตัวร้าย” ที่เราไม่รู้ (แต่รู้ก็ไม่เก็บไว้)3 ข้อดีของ “เจ้าปลวกตัวร้าย” ที่เราไม่รู้ (แต่รู้ก็ไม่เก็บไว้)

ปลวกนั้นเป็นหนึ่งสัตว์ที่เรามักจะไม่อยากจะเจออย่างแน่นอน เนื่องด้วยหลากหลายเหตุผลทั้งตัวเล็กที่สร้างความรำคาญ และ แม้กระทั่งสร้างความเสียหายภายในบ้านเรา ดังนั้นการฉีดปลวก นั้นจึงเป็นสิ่งที่จะช่วงให้เราพ้นจากเงื้อมือเจ้าปลวกตัวร้าย แต่ช้าก่อน !  ในบทความนี้เราอยากจะขอพูดถึง ข้อดีของปลวกกันดีกว่านะครับ ที่เชื่อว่าว่าต่อให้รู้ข้อดี คุณก็ยังจะฉีดปลวก เหมือนเดิมอย่างแน่นอน   ในรังที่มีสารอาหาร   รังของปลวกนั้นถูกสร้างขึ้นจากดินซึ่งปกติแล้ว ก็มีแร่ธาตุ และ  คุณประโยชน์อยู่แล้ว ดังนั้นเกษตรบางท่านนั้นอาจจะนำข้อนี้มาใช้ประโยชน์ โดยการนำรังปลวกนั้นบด หรือ ป่นรังปลวก เพื่อนำมาทำเป็นแร่ธาตุให้กับ แปลงปลูกต่าง ๆ หรือ ผสมลงดินเพื่อเพิ่มแร่ธาตุต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน   ถูกนำมาใช้เพราะพันธ์เห็ด   เชื่อว่านี้หลาย ๆ คนนั้นอาจจะไม่เคยได้ยิน โดยจะมีเห็ดชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า

อสังหาริมทรัพย์

อสังหาริมทรัพย์ที่คนเลือกลงทุนกันมากในยุคสมัยนี้อสังหาริมทรัพย์ที่คนเลือกลงทุนกันมากในยุคสมัยนี้

              ในปัจจุบันนี้เรื่องของอสังหาริมทรัพย์นั้นเป็นเรื่องที่เราควรที่จะให้ความสำคัญอย่างมากที่สุดเลยก็เป็นได้เพราะว่าเรื่องของอสังหาริมทรัพย์นั้นเป็นเรื่องที่คนในปัจจุบันนี้นิยมที่จะลงทุนกันอย่างมากที่สุดเลย ด้วยเหตุต่างๆจะทำให้การลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์นั้นเป็นเรื่องที่ดีมากยิ่งขึ้นไป               อสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันนี้นั้นเราสามารถที่จะเลือกลงทุนได้ขึ้นอยู่กับความชอบของเราว่าเราอยากที่จะลงทุนกับอะไรมากที่สุด ทุกๆเรื่องราวนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่เรามองข้ามไม่ได้เลย เราควรที่จะให้ความสนใจและใส่ใจในเรื่องของงการลงทุนเพื่อให้ตนเองนั้นได้กำไรมากที่สุดอีกด้วย               การที่เราเลือกลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์นั้นเป็นเรื่องที่ไม่ยากเลยเราควรที่จะเลือกลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์เพราะว่าการที่เราเลือกลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์นั้นจะทำให้เราเป็นคนที่เก่งมากยิ่งขึ้นและรู้ว่าควรที่จะลงทุนในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์อะไรมากที่สุด ซื้อคอนโดปล่อยขายหรือเช่าก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ               การที่เราจะซื้อคอนโดแล้วมาปล่อยเช่านั้นเรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียวเพราะการที่เราซื้อคอนโดมาปล่อยขายหรือให้เช่านั้นเท่ากับว่าเราไม่ต้องควักทุนมากมายเลยในการที่ซื้อเงินผ่อนเพราะว่าเราจะได้เงินจากการที่มีคนเช่าบ้านมาให้เราเช่าจากนั้นเราก็นำเงินที่ได้นี้ไปจ่ายกับธนาคารที่เราจะต้องทำการผ่อน               หรือถ้าหากใครมีทุนที่มากพอที่จะลงทุนโดยใช้เงินก้อนหนึ่งนั้นก็จะยิ่งดีเพราะเราจะได้ไม่ต้องเสียเงินให้กับธนาคารในส่วนที่เป็นดอกเบี้ยด้วย  การที่เราซื้อคอนโดนั้นแบบเงินสดข้อดีเลยคือเราจะได้คอนโดที่มาเป็นของเราเองโดยที่ไม่เสียดอกเบี้ยอะไรเลยถือว่าเป็นเรื่องที่ดี               การลงทุนกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์นั้นมีข้อดีข้อเสียที่หลายอย่างด้วยกันอยู่ที่ว่าเราเลือกที่จะลงทุนแบบไหนถึงจะเป็นเรื่องที่ดีที่สุด หลายๆเรื่องนั้นการลงทุนก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญอย่างมากที่เรานั้นไม่ควรที่จะมองผ่าน เพราะหากเราลงทุนได้ถูกที่นั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากเลยเพราะการลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์นี้จะยิ่งทำให้เรานั้นประสบความสำเร็จได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย               การลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์นั้นหากเราลงทุนได้ถูกที่ถูกทางแล้วหล่ะก็อันนี้ก็จะเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากที่สุดเลย ที่จะทำให้เรานั้นได้มีเงินที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกด้วยการที่เราลงทุนถูกที่ถูกทางแล้วได้ผลกำไรนั้นอันนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว

voucher foodpanda

แนะนำฟีเจอร์เจ๋ง มาพร้อมกับ voucher foodpanda สุดคุ้ม สำหรับลูกค้าหน้าใหม่แนะนำฟีเจอร์เจ๋ง มาพร้อมกับ voucher foodpanda สุดคุ้ม สำหรับลูกค้าหน้าใหม่

บริการ foodpanda เป็นบริการส่งอาหารที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากนักชิมชาวไทย สาเหตุหลักก็คือความสะดวกที่ลูกค้าได้รับจากบริการที่รวดเร็วทันใจ ได้มาตรฐาน แถมยังพร้อมด้วย voucher foodpanda ที่มีมาให้ใช้อย่างต่อเนื่องไม่มีขาด และเมื่อแอปพลิเคชันเติบโตขึ้น foodpanda มีการพัฒนาต่อยอดจนเป็นมากกว่าแอปพลิเคชันส่งอาหารธรรมดา อย่างเช่นฟีเจอร์รับอาหารที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ใช้งานได้อร่อยสบายในราคาประหยัด foodpanda จึงถือโอกาสนี้แจกส่วนลดให้กับลูกค้าหน้าใหม่ที่ใช้บริการต่าง ๆ ของแอป โค้ดสำหรับบริการรับอาหารเอง FIRSTPICKUP นี่คือส่วนลดพิเศษที่มีให้คุณเท่านั้นสำหรับผู้ใช้บริการ Pick-Up ครั้งแรก เป็นอีกครั้งที่ foodpanda ยังคงเอาใจลูกค้าหน้าใหม่จนผู้ใช้ประจำอิจฉา เพราะส่วนลดจาก foodpanda ตัวนี้ลดราคาอาหารให้กับผู้ใช้ใหม่ได้ทันทีถึง 60 บาทเมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำที่