Carolina Pro Wash Lifestyle รีวิว Pod Relx บุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้สำหรับตัวคุณหรือไม่

รีวิว Pod Relx บุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้สำหรับตัวคุณหรือไม่

บุหรี่ไฟฟ้า Pod Relx

เชื่อว่าในช่วงนี้หลาย ๆ ครั้งอาจจะเคยได้ยิน ในเรื่องของ Pod Relxกันหนาหูกันมากขึ้นใช่ไหมครับ ? เนื่องจากเป้น Pod บุหรี่เเบบใหม่ ทำให้หลาย ๆคนนั้นอาจจะยับงไม่รู้จักมากนัก ดังนั้นในบทความนี้เราอยากจะขอนำเสนอ หรือ รีวิว ในเรื่องของ บุหรี่ไฟฟ้า Pod Relx กันนะครับ เผื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของใครหลาย ๆ ในการตัดสินใจ ซึ่งในบทความนี้จะเป็นการรีวิวเเบบเนื้อ ๆ นะครับเเละอาจจะใช้ในความุรู้สึกส่วนตัวมากกว่าอย่างเป็นทางการยังไงก็ต้องขออภัยมาไว้ก่อนนะครับ หากไม่ได้ข้อมูลที่เป็นทางการมากพอ 

ขนาดเล็ก เหมาะสำหรับทุกคน  

เรื่องนี้คงไม่พูดถึงคงไม่ได้สำหรับเรื่องของ “การออกเเบบ” ด้วยดีไซส์ขนาดเล็ก ถึงเล็กมาก ทำให้การพกพานั้นสะดวกเกือบจะทุกที่ ทุกเวลา และทำให้สามารถใช้งานได้แม้จะเป้นคนที่ไม่ชอบพกของมากมาย เพราะด้วยขนาดที่เล็กนั้นสามารถที่จะเก็บใส่กระเป๋ากางไว้ได้เลยนะครับ (เเต่ไม่แนะนำให้เก็บนะครับ เผื่อไปนั่งอาจจะเกิดการชำรุดเอาได้นะครับ)  

สะดวกกว่า  

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ผมชอบมากสำหรับ การที่มีความสะดวกรวดเร็วกว่าในเรื่องของ ความสะดวกเพราะว่าเราไม่ต้องมาคอยพะวงในเรื่องของ การเปลี่ยนคอยล์ หรือต้องเติมน้ำยาเลย เพราะว่ามีหัวสำหรับเปลี่ยนรส เปลี่ยนกลิ่น ให้เราได้เลยทันที และไม่ต้องรอวอร์มเครื่องเพื่อทำให้คอยล์ร้อนอีกด้วยนับว่าเหมาะสำหรับคนที่ต้องการรีบสูบในเวลาที่เร่งรีบ และ ไม่มีเวลามานั่งสูบนาน ๆ ด้วยนะครับ  

เต็มสูบกว่า  

อีกเรื่องในข้อดีของการเลือกใช้บุหรี่ Pod Relx นั้นคือการดึงควันเข้าสู่ปอดได้เเบบเต็มปมดเพียงไม่กี่ครั้งทำให้การสูบของเรารู้สึกอิ่มอย่างมาก เพียงเเค่้ 3-5 นาทีเท่านั้น ด้วยระดับนิโคตินที่พอเหมาะทำให้เราไม่ต้องเสียเวลานั่งสูบนาน ๆ เหมือนพอทบุหรี่ไฟฟ้าแบบอื่น ๆ เเต่ก็ยังมีข้อเสียอยู่นิดหน่อยนั้นคือ จะต้องออกแรงสักหน่อยในการสูบนะครับ เพราะว่าใช้เซ็นเซอร์ในการทำงานซึ่งเซ็นเซอร์จะตรวจจับจากแรงดึงมากหน่อยถึงจะสามารถทำงานนะครับดังนั้นถ้าหากว่าสูบเบาไปเซ็นเซอร์จะไม่ทำงานเอาได้นะครับ ต้องระวังในส่วนนี้กันด้วยนะครับ   

บตเตอร์รี่ที่อึด ถึก ทน  

เรียกว่าในเรื่องของแบตเตอร์รี่นั้นสำคัญอย่างมากในทุก ๆ อุปกรณ์ของเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งเราคงไม่ต้องพูดถึงในเรื่องแบตเตอร์รี่สำหรับPod Relx เลยนะครับเพราะถึงแม้ว่าตัวจะเล็กเเต่มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่ที่สูงถึง 350mAh เเต่แตกต่างจากการจ่ายไฟนั้นยิงไฟเพียงครั้งละ 6 วัตต์เท่านั้นทำให้ไม่ว่าจะสูบนานขนาดไหน ก็เพียงพออย่างแน่นอน เพียงแค่เราชาร์ตไว้ในช่วงเย็น ๆ และเมื่อถึงเวลาเราก็ถอดที่ชาร์ตออกก็ได้นะครับเท่านี้อีกหนึ่งวันข้างหน้านั้นเราก็สามารถที่จะหยิบไปใช้ได้แล้ว และทั้งวันนั้นมั่นใจได้ว่าแบตเตอร์รี่จะหมดระหว่างวันอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเราจะสูบในจำนวนครั้งที่ถี่มากก็ตาม  

ดังนั้นนี้คือประสบการณ์และรวมข้อดีของ Pod Relx เอาไว้นะครับ ซึ่งถ้าถามความเห็นส่วนตัวผมก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าจับตามองและเหมาะกับนักสูบทุกประเภทเลยนะครับ เพราะว่าด้วยการรวมข้อดีหลากหลายอย่างไว้มารวมกันทำให้เรานั้นสามารถที่จะใช้งานได้เกิดประโยชน์สูงสุด และยังมีราคาที่ถูกอีกด้วยทำให้สำหรับนักสูบในทุก ๆ รุ่นนั้นสามารถหยิบ สามารถจับมาเล่นได้ในราคาที่ไม่แรงด้วยนะครับ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวท่น่าจับตามมอง และน่าจับมาเล่นดีไม่น้อยเลยนะครับ 

Related Post

voucher foodpanda

แนะนำฟีเจอร์เจ๋ง มาพร้อมกับ voucher foodpanda สุดคุ้ม สำหรับลูกค้าหน้าใหม่แนะนำฟีเจอร์เจ๋ง มาพร้อมกับ voucher foodpanda สุดคุ้ม สำหรับลูกค้าหน้าใหม่

บริการ foodpanda เป็นบริการส่งอาหารที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากนักชิมชาวไทย สาเหตุหลักก็คือความสะดวกที่ลูกค้าได้รับจากบริการที่รวดเร็วทันใจ ได้มาตรฐาน แถมยังพร้อมด้วย voucher foodpanda ที่มีมาให้ใช้อย่างต่อเนื่องไม่มีขาด และเมื่อแอปพลิเคชันเติบโตขึ้น foodpanda มีการพัฒนาต่อยอดจนเป็นมากกว่าแอปพลิเคชันส่งอาหารธรรมดา อย่างเช่นฟีเจอร์รับอาหารที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ใช้งานได้อร่อยสบายในราคาประหยัด foodpanda จึงถือโอกาสนี้แจกส่วนลดให้กับลูกค้าหน้าใหม่ที่ใช้บริการต่าง ๆ ของแอป โค้ดสำหรับบริการรับอาหารเอง FIRSTPICKUP นี่คือส่วนลดพิเศษที่มีให้คุณเท่านั้นสำหรับผู้ใช้บริการ Pick-Up ครั้งแรก เป็นอีกครั้งที่ foodpanda ยังคงเอาใจลูกค้าหน้าใหม่จนผู้ใช้ประจำอิจฉา เพราะส่วนลดจาก foodpanda ตัวนี้ลดราคาอาหารให้กับผู้ใช้ใหม่ได้ทันทีถึง 60 บาทเมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำที่

ขนส่งจีน

ระบบการขนส่งจีนและธุรกิจโลจิสติกส์ในประเทศจีนระบบการขนส่งจีนและธุรกิจโลจิสติกส์ในประเทศจีน

ระบบการขนส่งจีน (Logistics System) ในจีน ถือว่ามีความสําคัญต่อเศรษฐกิจและความก้าวหน้าของชาติเป็นอย่างมาก ระบบขนส่งก็เปรียบเสมือนเส้นเลือดที่คอยลําเลียงสินค้าสู่ทั่วทุกภูมิภาคของจีนรวมถึงส่งออกไปทั่วโลก เนื่องจากจีนได้กลายเป็นโรงงานอุตสาหกรรมของโลกที่ส่งสินค้ามากมายป้อนให้กับตลาดทั่วทุกมุมโลก ดังนั้น โครงสร้างพื้นฐานด้านการขนส่งและโลจิสติกส์ของจีนจึงได้รับความใส่ใจจากรัฐบาล เพื่อเตรียมความพร้อมรับมือกับการเติบโตที่ต่อเนื่องและรวดเร็วของเศรษฐกิจของประเทศ การทําธุรกิจโลจิสติกส์ในประเทศจีน มีอุปสรรคหลายๆ ประการ นอกจากการแข็งขันดุเดือดใน ตลาด โลจิสติกส์เองแล้ว ยังมีปัญหาด้านค่าใช้จ่ายและต้นทุนที่สูงมาก เนื่องจากจีนมีหลายมณฑล หลายเขตการปกครอง ทําให้เกิดภาระทางภาษีที่ซ้ําซ้อน ค่าผ่านทางที่แพง จากข้อมูลของสมาพันธ์โล จิสติกส์และการจัดซื้อของจีน (China Federation of Logistics and Purchasing) ต้นทุนด้านโลจิ

4 เรื่องที่ต้องคิดก่อนจะตกแต่งสไตล์ Loft4 เรื่องที่ต้องคิดก่อนจะตกแต่งสไตล์ Loft

เชื่อว่าหลายคนนั้นชื่นชอบในการตกแต่งบ้านอย่างมาก และ หนึ่งในการตกแต่งที่หลายคนนั้นชื่นชอบนั้นคือการตกแต่ง สไตล์ Loft ที่เชื่อว่าหลายคนนั้นคงรู้จักอย่างแน่นอน แต่ว่าการตกแต่งสไตล์นี้ก็มีเรื่องต้องคิดอย่างแน่นอน ดังนั้นในบทความนี้สำหรับใครที่คิดจะตกแต่งบ้านสไตล์นี้เราได้รวบรวมเรื่องที่จะต้องรู้ เรื่องที่จะต้องคิดมาบอกไว้แล้วนะครับ ว่าในการตกแต่งสไตล์ Loft เราจะต้องคิดอะไรบ้าง เฟอร์นิเจอร์ไว้ตรงไหนบ้าง ? อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ เฟอร์นิเจอร์นั้นเราจะต้องรู้ก่อนนะครับ ว่า เราจะต้องรู้ก่อนว่าเฟอร์นิเจอร์นั้นเราต้องวางไว้ไหน เพราะว่าการตกแต่งสไตล์นี้นั้นจะเน้นไปที่การใช้งานเป็นหลัก ดังนั้นในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์นั้นเราจะต้องจัดวางรายละเอียดให้ดี และที่สำคัญจะต้องเคลื่อนย้ายไปไหนมาไหนได้ง่ายด้วยนะครับ